Notice: Undefined index: sid in /home/uppersouthcbt/public_html/show_travelprogram.php on line 6
show_travelprogram
HOME ชุมชน แหล่งท่องเที่ยวชุมชน โปรแกรมท่องเที่ยว โฮมสเตย์/ที่พัก สินค้า/ของที่ระลึก บรรยากาศชุมชน ติดต่อชุมชน


Notice: Undefined index: com_name in /home/uppersouthcbt/public_html/show_travelprogram.php on line 247
โปรแกรมท่องเที่ยว เครือข่าย เขา ป่า นา เล


          วันที่ 1 08.00 น. เดินทางถึงที่ทำการกลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม เรื่องเล่าเมืองไชยา ช่วงเวลาแห่งอดีต ที่ศูนย์การท่องเที่ยวและระวังภัยพิบัติทางทะเล จากนั้นเดินทางโดยรถซาเล้งไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา พร้อมชมการแสดงมวยไชยา ศรียาภัยอนุสรณ์ วิถีชุมชนไทยพุทธ-มุสลิม เชื่อมโยงเรื่องราวกับร้านศรียาภัยและบ้านเกิดท่านพุทธทาส เดินทางต่อไปยังวัดโพธาราม ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ปรากฏจากหลังฐาน คือ ถ้วยชามสังคโลก เจดีย์บรรจุอัฐิของท่านสมเด็จพุทธาจารย์ (โสม นกเทศ) และโรงเรียนของท่านพุทธทาส เมื่อครั้งศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปี ที่1-4
          วันที่ 2 เดินทางถึงที่ทำการกลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม เรื่องเล่าเมืองไชยา ช่วงเวลาแห่งอดีต ที่ศูนย์การท่องเที่ยวและระวังภัยพิบัติทางทะเล จากนั้นเดินทางโดยเรือไปยังแหล่งท่องเที่ยว วิถีชีวิตชุมชนคนเล ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน ศึกษาธรรมชาติอ่าวพุมเรียงและเกาะเสร็จ เยี่ยมชมการลี้ยงปลาในกระชัง บ้านปลา แปลงอนุรักษ์หญ้าทะเล
          วันที่ 3 รับประทานอาหารเช้า (อาหารพื้นบ้าน) เดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวภายในเครือข่าย ประกอบด้วย (แหล่งท่องเที่ยวทางเลือก) กลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ลุ่มน้ำคลองยัน อำเภอวิภาวดีและ กลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านท่าฉาง อำเภอท่าฉาง รับประทานอาหารเที่ยง (อาหารพื้นบ้าน) ทำกิจกรรมภายในแหล่งท่องเที่ยวทางเลือก (ต่อ) และเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
         
         
         จำนวนคนที่รองรับ : 20 คน
         ราคาประมาณ : 1500 บาท/คน
         หมายเหตุ : สามารถเลือกพักได้ 3 รูปแบบ คือโฮมสเตย์ รีสอร์ท และเต็นท์


Notice: Undefined index: prov_id in /home/uppersouthcbt/public_html/show_travelprogram.php on line 298
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง
90/1 สนามกีฬากลาง ถนนเพชรเกษม อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000
Ranong@mots.go.th
077824057